Asanzo ✤ nhắm ๑ mục ❧ tiêu ✲ top ✲ 3 ❥ thị ۩ trường ❥ điện ❧ tử ✲ VN ๑ trong ۩ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❉ đang lấn sân sang di động và điện tử๑ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chất Lượng
Trong một bài phỏng vấn với Zing۞vn vào tháng 9/2017۞ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống◕‿- Trong công việc❈ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ❣
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"❦ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi๑ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4❣629 tỷ đồng~✥~ gấp 1๑8 lần so với 2016✪ Trong số này๑ TV chiếm nhiều nhất với 4✤200 tỷ❦ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu✣ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại❥
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động◕‿-
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✿ chiếm 16% thị trường toàn quốc~.~ Đây là con số rất đáng kể~❈~ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✲ những ông lớn như Samsung❧ LG✤ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường❈
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG~✪~ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh➹ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❈ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda❈ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh✲ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✣ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ❣ bán được 12❈000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"➹ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn۩
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động❧ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8✣000 chiếc Z5 và S5✥ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại๑ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài➹
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9❉642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp❣
Nói với Zing❥vn❈ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử✤ doanh thu đạt 8❈000 tỷ đồng➹ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm✲ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone۩
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017✿ Khi đó✣ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✲ không nên “xây mộng” toàn quốc~✤~ toàn cầu khi lực chưa đủ✤
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ◕‿- thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✪ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể❈ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’~.~ Khởi nghiệp không nên chung chung✲ mơ mộng۞ tô hồng viễn cảnh”۞ ông Tam chia sẻ❈
Đầu năm nay✥ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❧ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng✚ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao✿ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%◕‿-
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✚ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❥ Oppo❉❣❈ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ۩ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ◕‿- hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✥